มิลเนอร์ ตัวลอย ตาหวานยกย่องเป็น เจอร์ราร์ด คนใหม่

miner-pic

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์พลังไดนาโมของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้รับการยกยอปอปั้นให้เป็นยอดกองกลางคนใหม่ตัวความหวังของสโมสร ลิเวอร์พูล แทนที่ของ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมลื่นที่ย้ายไปเล่นในบั้นปลายอาชีพค้าแข้งที่สโมสร แอลเอ แกแล็คซี่ ในประเทศ อเมริกา

milnersbobet

เจมส์ มิลเนอร์ ลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์มาแล้วหลายเกม แถมยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนบอลทั่วๆไปเป็นอย่างมาก ประสบการณ์มากมายจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วยประคองทีมได้เป็นอย่างดี และในอนาคตข้างหน้านี้ดูเหมือนว่าเขาจะได้เป็นทายาทต่อจาก สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ในแง่ของความเป็นผู้นำ เพราะว่าตอนนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมตัวจริงมีอาการบาดเจ็บต้องพักเป็นระยะเวลานาน

ด้านผู้จัดการทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ถือโอกาสชื่นชมนักเตะที่เขาพามาร่วมทีมรายนี้ว่าจะกลายเป็นตำนานของสโมสรได้เลยถ้าหากทำได้แบบนี้เรื่อยๆ

“เจมส์ เล่นอย่างเทพเลยนะ เขามีผลงานที่โดดเด่นเกินมนุษย์ พวกคุณอาจจะไม่ระวังหรอกว่าเขามีฝีเท้าระดับไหน แต่การอยู่ในทีมแบบนี้มันช่วยได้เป็นอย่างมากจริงๆ ผมพึงพอใจเป็นที่สุดที่ได้ตัวนักเตะมากประสบการณ์แบบนี้มาร่วมทัพ”

“ถ้าหากดูคนในทีมของเราตอนนี้ก็จะเห็นได้เลยว่าพวกเขาเป็นนักเตะดาวรุ่งกันเยอะ ทีมเราต้องการคนมาช่วยประคองเพื่อทีม ดังนั้นเมื่อทีมจะต้องพัฒนาไปข้างหน้าเราจำเป็นต้องหาผู้เล่นที่มากประสบการณ์แบบเขามาช่วย”

“ความทุ่มเทและความตั้งใจจะเป็นกุญแจสำคัญของทีมเรา ตอนนี้เรากำลังเดินมาถูกทางแล้ว เจมส์ นี่แหละคือกุญแจที่หายไป เขาไม่ได้ขายข้าวมันไก่หรอกนะ เขามาเตะบอล”ร็อดเจอร์ส ชื่นชมนักเตะทีมตัวเอง

Related posts