โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เนื้อหอมงูใหญ่เข้ามาจีบ

sarah-photo

zaraibcbetโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกก้นด้านประจำสโมสร เชลซี ที่ทำหน้าที่ได้อย่างสุดยอดในการย้ายไปร่วมทีม ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัว ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งจากสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของ อิตาลี เพื่อให้ย้ายไปร่วมทัพแบบถาวรในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลหน้าที่จะถึง

ฟอร์มการเล่นของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ประทับใจ โรแบร์โต้ มันชินี่ อย่างยิ่ง จนตอนนี้สโมสร อินเตอร์ มิลาน ต้องเตรียมยื่นซื้ออย่างเป็นทางการ หลังจากที่เพิ่งจะคว้าตัว เจฟฟรีย์ กองด็อกเบีย ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 28 ล้านปอนด์

โรแบร์โต้ มันชินี่ มีความต้องการตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ มานมนานแล้ว แต่ก็เป็น เชลซี ที่ปล่อยตัวให้กับ ฟิออเรนติน่า ยืมไปใช้งานเพราะทีมต้องการ ฆวน กวาดาโด้ มาร่วมทีมนั้นเอง

สำหรับหนังสือพิมพ์ ลอนดอน สแตนดาร์ด ระบุอย่างชัดเจนว่าสโมสร อินเตอร์ มิลาน กำลังคุยอยู่กับ เชลซี เกี่ยวกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกทีมอิยีปส์ ที่ตอนนี้กลับมาอยู่ในทีม เชลซี อีกครั้ง

ว่ากันว่าตอนนี้ เอริค โธเฮียน์ ประธาน อินเตอร์ มิลาน กำลังเตรียมเงินกว่า 17 ล้านปอนด์เพื่อล่อให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ และเข้ามาร่วมสร้างทีมใหม่อีกครั้งกับ มันชินี่

ตอนนี้ตำแหน่งของ ซาล่าห์ ในทีม เชลซี แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะเบียดเข้ามาเป็นตัวจริงของทีมอีกครั้ง เพราะปีกนั้นมีมายมากไม่ว่าจะเป็น เอแด็ง อาซาร์,วินเลี่ยน,ออสการ์ หรือแม้แต่ ฆวน กวาดราโด้ ที่มาจาก ฟิออเรนติน่า

Related posts